Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Dịch vụ Ship hàng cho shop online

Không có nhận xét nào :

Tiết kiệm thời gian và tiện lợi có lẽ là những yếu tố đầu tiên khiến người tiêu dùng chọn phương thức mua sắm trực tuyến.  Trong điều kiện phát triển của các công cụ điện tử như hiện nay, việc mua sắm online đã không còn quá lạ lẫm trong đối với nhiều người.

Ngày nay, sự phát triển của thương mại điện tử thì việc mua một sản phẩm hàng hóa là một việc vô cùng đơn giản, chỉ cần một cú click chuột, một cuộc điện thoại thì người tiêu dùng đã có thể chọn được sản phẩm. Vấn đề vận chuyển hàng đến cho người mua nhanh nhất đó là bài toán vận chuyển khá nan giải cho các doanh nghiệp kinh doanh thương mại điện tử về chi phí và doanh thu.


Nhiều doanh nghiệp cung cấp dịch vụ giao hàng hay dịch vụ vận chuyển cho các doanh nghiệp kinh doanh thương mại điện tử, trong đó một loại hình nhỏ nhưng chiếm số đông là kinh doanh shop online.cùng với sự phát triển nhanh chóng của mạng xã hội,Loại hình kinh doanh shop online hiện đang nở rộ. Vấn đề cung cấp dịch vụ giao hàng và vận chuyển cho shop online cũng được nhiều doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ giao nhận quan tâm. 

Đặc thù của loại hình này là hạn chế tối đa mọi chi phí từ mặt bằng, nhân viên và cả các dịch vụ kèm theo để gia tăng lợi nhuận. vấn đề lớn nhất của các shop kinh doanh online là làm sao khách hàng nhận được hàng hóa nhanh chóng nhất và chi phí vận chuyển phải ở mức thấp nhất. Những doanh nghiệp kinh doanh nhỏ, đơn hàng không quá nhiều thậm chí để có doanh thu họ sẽ tự vận chuyển hàng hóa đến tận nhà cho khách hàng, tuy nhiên với những doanh nghiệp đơn hàng quá nhiều thì họ sẽ cần tới dịch vụ giao nhận và vận chuyển hàng hóa tận nơi. 


Giao dịch mua bán hàng hóa của khách hàng và shop online diễn ra nhanh nhưng phải tới lúc nhận hàng thì giá trị của sản phẩm mới được thanh toán, lúc này đây có một dịch vụ kèm thao dịch vụ giao nhận hàng hóa đó là dịch vụ thu tiền hộ COD.

Dịch vụ ship hàng online với tiêu chí phục vụ mọi đối tượng khách hàng, mang đến sự hài lòng về chất lượng dịch vụ và giá cả luôn tốt nhất. Với những đơn hàng nhỏ, những doanh nghiệp kinh doanh shop online cũng là những khách hàng mà chúng tôi sẽ phục vụ. Nhận giao hàng và vận chuyển, nhận tiền thu hộ và gửi trả lại cho khách hàng, tất cả những gì mà các shop kinh doanh online cũng như các doanh nghiệp thương mại điện tử cần chúng tôi đều thực hiện một cách hoàn hảo nhất. 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét