Thứ Bảy, 31 tháng 1, 2015

Dịch vụ Ship giao hàng là gì?

Không có nhận xét nào :


Đối với nhiều người việc “tận mục sở thị” một món hàng nào đó trước khi đó là chuyện hết sức nan giải một phần vì khoảng cách địa lý, mặt khác vì yếu tố thời gian không cho phép. Nhằm giải tỏa được nỗi lo về hai vấn đề đó dịch vụ ship giao hàng đã nhanh chóng ra đời và phát huy hiệu quả của mình trước nhu cầu sử dụng hàng hóa ngày càng cao của mọi người. Thế nhưng, khi được hỏi ship giao hàng là gì thì chưa chắc ai cũng am hiểu tường tận về khai niệm này.


Có thể hiểu một cách đơn giao ship giao hàng đó chính là quá trình vận chuyển thông qua những tính năng nhanh chóng, hiệu quả nhằm đảm bảo sự hài lòng nhất định của khách hàng. Hiện nayl hình thức ship giao hàng không chỉ được các công ty vận chuyển sử dụng trong quá trình hoạt động của mình, mà đây còn được xem là hình thức được các cửa hàng thậm chí những cá nhân có nhu cầu gửi hàng đến bất kì nơi đâu. 


Trong khái niệm ship giao hàng tồn tại hình thức ship COD hay được gọi là dịch vụ ship hàng thu tiền hộ dịch vụ này có nghĩa người bán sẽ gửi hàng đến tận địa chỉ người mua và người mua trả tiền để lấy hàng. Hình thức free shi có nghĩa là người bán hàng chịu tiền phí chuyển hàng cho người mua, người mua không cần phải trả tiền phí ship, vận chuyển hàng. Shipper chính là người sẽ nhận vận chuyển hàng, giao hàng.

Thị trường Việt Nam là khu vực tiềm năng cho dịch vụ vận chuyển, giao hàng, tuy nhiên với mỗi đối tượng khách hàng thì yêu cầu về dịch vụ giao hàng sẽ không giống nhau. Để đáp ứng cho sự đa dạng trên, việc phát triển nguồn nhân lực có nghiệp vụ chuyên môn trong lĩnh vực giao nhận của các thương hiệu vận chuyển uy tín được biết đến là yếu tố tạo nên sức hút hấp dẫn đối với nhiều người. Đặc biệt, chú trọng đến thái độ, trách nhiệm và sự chuyên nghiệp với mục tiêu mang đến sự hài lòng và lợi ích cao nhất cho khách hàng. 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét