Chủ Nhật, 1 tháng 2, 2015

Dịch vụ Ship hàng Taobao.com giá rẻ

Không có nhận xét nào :

Mua sắm online đang trở thành một xu thế tiêu dùng phổ biến trên toàn cầu, trong đó có Việt Nam. Hiện nay, sự tiến bộ của các phương tiện điện tử đã kết nối người mua và người bán lại với nhau gần hơn. Khoảng cách về địa lý và sự khác biệt quốc gia không còn là rào cản lớn của ngành thương mại trên thế giới nữa. Chỉ với một thiết bị điện tử có kết nối Internet, bạn có thể sở hữu được nhiều món hàng tại những quốc gia khác nhau từ các nước trên thế giới và Trung Quốc được biết đến là “bạn hàng” thân cận của người Việt.


Nền kinh tế thị trường tạo ra cơ hội mua sắm rất lớn cho khách hàng trong nước, đặc biệt là hàng nhập ngoại. Hiện nay Trung Quốc đang chiếm một số lượng lớn hàng nhập ngoại của Việt Nam. Hàng Trung Quốc có mức giá rẻ, đa dạng về mẫu mã chất lượng, nguồn hàng luôn dồi dào. Ở Việt Nam, đã có một bộ phận không nhỏ những cá nhân giàu lên trông thấy từ việc buôn bán hàng Trung Quốc. Tuy nhiên cái thiếu hiện nay là một dịch vụ ship hàng hiện đại để hàng từ Trung Quốc có thể nhanh chóng đến được tay người tiêu dùng hơn. Hiện nay, taobao.com được biết đến là trang mua bán online số một tại Trung Quốc và ngày càng mở rộng phạm vi khách hàng sang nước ngoài. Đây là trang web lớn nhất, quy mô nhất tại Trung Quốc hoạt động theo mô hình C2C thuộc tập đoàn thương mại Alibaba.

Do được làm việc, liên hệ trực tiếp với các nhà sản xuất đăng bán trực tiếp sản phẩm của mình lên website taobao.com mà không cần thông qua các đại lý, hay nhà phân phối sản phẩm vì vậy mà bạn có thể mua hàng với giá gốc tại nhà sản xuất. Do đó bạn có thể nhập hàng giá rẻ về để kinh doanh buôn bán kiếm được nhiều tiền lời hơn so với việc phải mua lại qua trung gian ở Việt Nam. Ship hàng taobao giá rẻ đã và đang trở thành nhu cầu thiết yếu của mọi tín đồ tại Việt Nam.


Không chỉ là một phần quan trọng trong đời sống tiêu dùng tại Trung Quốc, sức ảnh hưởng của taobao còn lan rộng sang các nước khác trong đó có Việt Nam. Hàng hóa trên taobao.com có nhiều ưu điểm vượt trội như nguồn hàng phong phú, đa dạng về chất lượng và giá cả. Do hoạt động theo mô hình C2C nên các đơn vị bán hàng trên taobao rất đa dạng và nhiều mức độ lựa chọn. Do đó, người mua có thể thỏa sức chọn lựa cho mình những nguồn hàng phù hợp với túi tiền và thị hiếu của mình. Đặc biệt, hàng hóa trên taobao 100% là hàng chính hãng, được sản xuất bởi các công ty có uy tín tại Trung Quốc. Thêm vào đó, giá cả hàng hóa trên taobao luôn rẻ hơn so với thị trường truyền thống rất nhiều.  Những điều này đã làm cho nhu cầu mua hàng trên taobao tại Việt Nam không ngừng tăng lên.

Với việc có thể dễ dàng tiếp cận với hàng chục nghìn nhà sản xuất, đại lý bán buôn, bán lẻ trên khắp Trung Quốc trên các website. Thì bạn sẽ dễ dàng, thoải mái lựa chọn sản phẩm bạn muốn mua, so sánh xem giá nơi nào tốt hơn. Cũng như có thể đánh giá chất lượng của người bán hàng, nhà sản xuất qua các đánh giá, ý kiến của khách hàng phía bên dưới. Từ những đánh giá này bạn sẽ dễ dàng quyết định có nên lựa chọn mua hay không. 

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét