Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015

Dịch vụ Ship hàng liên tỉnh

Không có nhận xét nào :

Thương mại điện tử hiện nay đang là một xu hướng kinh doanh đang phát triển rất mạnh mẽ ở thị trường nước ta, với sự phát triển của công nghệ cũng như sự hỗ trợ của mạng internet, việc ship hàng liên tỉnh cũng trở nên đơn giản hóa hơn với sự hỗ tương tích cực từ nhiều lĩnh vực phát triển khác nhau.

Hiên nay kinh tế của Việt Nam ngày càng phát triển, các hoạt động trao đổi thương mại và quà tặng giữa các tỉnh (thành phố) với nhau ngày càng được đẩy mạnh. Đây chính là thị trường tiềm năng dành cho các loại hình chuyển phát nhanh liên tỉnh. Thay vì việc chuyển phát hàng hóa thường được tiến hành thông qua các đơn vị vận tải là xe khách. Điều này gây ra những khó khăn và trở ngại cho khách hàng vì chất lượng phục vụ và những cam kết của các đơn vị này không hướng đến người tiêu dùng. 


Trước đây, nếu bạn chỉ  kinh doanh nhỏ lẻ và muốn chuyển một món hàng nhỏ cho khách, chỉ có rất ít sự lựa chọn: Tự đi đưa hàng nếu khoảng cách gần, gửi hàng qua bưu điện, hoặc là gửi hàng nhờ theo các xe khách, xe vận tải tuyến liên tỉnh nếu ở địa phương khác. Dù sử dụng hình thức nào thì bắt buộc phải thu tiền trước cũng như chấp nhận rủi ro trên đường vận chuyển, chưa kể chủng loại mặt hàng cũng bị hạn chế theo quy định của mỗi nhà cung cấp dịch vụ.

Hiểu được tâm lý mua sắm và tiêu dùng nhiều người, các công ty vận chuyển đã cũng áp dụng hình thức hình thức ship hàng liên tỉnh. Dịch vụ ship hàng liên tỉnh giúp quý khách đảm bảo hàng hóa được chuyển một cách nhanh chóng nhất với chi phí thấp nhất thị trường hiện nay, hàng hóa được mua luôn được đảm bảo chất lượng cũng như sự nguyên vẹn của đặc trưng. Điểm mạnh của các công ty này là sự am hiểu thương mại điện tử, khả năng tích hợp công nghệ cao, quy trình tương đối chuyên nghiệp, đáp ứng được nhu cầu đa dạng khác nhau.


Có thể nói dịch vụ ship hàng liên tỉnh chính là lợi thế cạnh tranh nổi bật của thương mại điện tử so với các kiểu thương mại truyền thống. Từ các shop online, cho đến những cá nhân đang có nhu cầu gửi hàng từ nơi này đến nơi khác. Với các dịch vụ vận chuyển hiện có trên thị trường, thì hình thức ship hàng liên tỉnh được nhiều người ưu ái sử dụng một phần bởi giá cước cạnh tranh mà  nó mang lại cho mỗi vận đơn.

Ngoài dịch vụ giao hàng nội tỉnh chủ yếu tập trung ở các thành phố lớn, hệ thống giao nhận liên tỉnh truyền thống cũng không thể đứng ngoài cuộc chơi, kết quả là một loạt cái tên mới mà cũ xuất hiện như Tín Thành Express, Viettel Post, Vietnam Post, Giaonhan247... càng khiến thị trường thêm sôi độn

Không có nhận xét nào :

Đăng nhận xét